എന്താണ് AOV? (ശരാശരി ഓർഡർ മൂല്യം)

AOV (ശരാശരി ഓർഡർ മൂല്യം) എന്നത് ഇ-കൊമേഴ്‌സിൽ ഉപയോഗിക്കുന്ന ഒരു മെട്രിക് ആണ്, ഇത് ഒരു ഓർഡറിന് ഒരു ഉപഭോക്താവ് ചെലവഴിക്കുന്ന ശരാശരി പണത്തെ പ്രതിനിധീകരിക്കുന്നു.

എന്താണ് AOV? (ശരാശരി ഓർഡർ മൂല്യം)

AOV എന്നാൽ ശരാശരി ഓർഡർ മൂല്യം. ഉപഭോക്താക്കൾ വാങ്ങുന്ന ഓരോ തവണയും ചെലവഴിക്കുന്ന പണത്തിന്റെ ശരാശരി തുക നിർണ്ണയിക്കാൻ ബിസിനസുകൾ ഉപയോഗിക്കുന്ന ഒരു മെട്രിക് ആണ് ഇത്. ലളിതമായി പറഞ്ഞാൽ, ഒരു ബിസിനസ്സിൽ നിന്ന് എന്തെങ്കിലും വാങ്ങുമ്പോൾ ഒരു ഉപഭോക്താവ് ചെലവഴിക്കുന്ന പണത്തിന്റെ ശരാശരി തുകയാണിത്.

ഇ-കൊമേഴ്‌സ് ലോകത്തെ ഒരു നിർണായക മെട്രിക് ആണ് ശരാശരി ഓർഡർ മൂല്യം (AOV). ഒരു വെബ്‌സൈറ്റിലോ ആപ്ലിക്കേഷനിലോ ഓർഡർ നൽകുമ്പോൾ ഉപഭോക്താക്കൾ ചെലവഴിക്കുന്ന പണത്തിന്റെ ശരാശരി തുക ഇത് അളക്കുന്നു. ഉപഭോക്താക്കളുടെ വാങ്ങൽ ശീലങ്ങൾ മനസിലാക്കാനും വിലനിർണ്ണയം, പ്രമോഷനുകൾ, വിപണന തന്ത്രങ്ങൾ എന്നിവയെക്കുറിച്ച് അറിവുള്ള തീരുമാനങ്ങൾ എടുക്കാനും ബിസിനസുകളെ സഹായിക്കുന്നതിനാൽ AOV ഒരു സുപ്രധാന മെട്രിക് ആണ്.

AOV കണക്കാക്കുന്നത് ലളിതമാണ്. ആകെ ലഭിക്കുന്ന ഓർഡറുകളുടെ എണ്ണം കൊണ്ട് ലഭിക്കുന്ന മൊത്തം വരുമാനം വിഭജിക്കുന്നത് ഇതിൽ ഉൾപ്പെടുന്നു. കാലക്രമേണ AOV ട്രാക്ക് ചെയ്യുന്നതിലൂടെ, ബിസിനസ്സിന് ഉപഭോക്തൃ പെരുമാറ്റത്തെക്കുറിച്ചുള്ള ഉൾക്കാഴ്ചകൾ നേടാനും ട്രെൻഡുകൾ തിരിച്ചറിയാനും വിലനിർണ്ണയ തന്ത്രങ്ങൾ, ഷിപ്പിംഗ് ചെലവുകൾ, പ്രമോഷനുകൾ എന്നിവയെക്കുറിച്ച് ഡാറ്റ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ള തീരുമാനങ്ങൾ എടുക്കാനും കഴിയും. AOV വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നത് ബിസിനസുകളെ അവരുടെ വരുമാന വളർച്ച വർദ്ധിപ്പിക്കാനും ലാഭം വർദ്ധിപ്പിക്കാനും ഉപഭോക്താവിന്റെ ആജീവനാന്ത മൂല്യം മെച്ചപ്പെടുത്താനും സഹായിക്കും.

ബിസിനസുകൾക്ക് അവരുടെ AOV വർദ്ധിപ്പിക്കാൻ നിരവധി മാർഗങ്ങളുണ്ട്. ക്രോസ്-സെല്ലിംഗ്, ബണ്ടിംഗ് കോംപ്ലിമെന്ററി ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ, അപ്‌സെല്ലിംഗ്, വോളിയം കിഴിവുകൾ എന്നിവ ഇതിൽ ഉൾപ്പെടുന്നു. സൗജന്യ ഷിപ്പിംഗ് പരിധികളും പ്രമോഷനുകളും ഒരു ഓർഡറിന് കൂടുതൽ ചെലവഴിക്കാൻ ഉപഭോക്താക്കളെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കും. ഈ തന്ത്രങ്ങൾ നടപ്പിലാക്കുന്നതിലൂടെ, ബിസിനസുകൾക്ക് അവരുടെ AOV മെച്ചപ്പെടുത്താനും അവരുടെ ലാഭക്ഷമത വർദ്ധിപ്പിക്കാനും കഴിയും.

എന്താണ് AOV?

ഒരു ഓർഡറിൽ ഉപഭോക്താക്കൾ ചെലവഴിക്കുന്ന പണത്തിന്റെ ശരാശരി തുക അളക്കാൻ ഇ-കൊമേഴ്‌സ് വ്യവസായത്തിൽ ഉപയോഗിക്കുന്ന ഒരു പ്രധാന മെട്രിക് ആണ് ശരാശരി ഓർഡർ മൂല്യം (AOV). ലഭിച്ച മൊത്തം വരുമാനത്തെ മൊത്തം ഓർഡറുകളുടെ എണ്ണം കൊണ്ട് ഹരിച്ചാണ് ഇത് കണക്കാക്കുന്നത്. ഉപഭോക്തൃ പെരുമാറ്റത്തെക്കുറിച്ചുള്ള ഉൾക്കാഴ്‌ചകൾ നൽകുകയും വിലനിർണ്ണയം, പ്രമോഷനുകൾ, ഇൻവെന്ററി മാനേജ്‌മെന്റ് എന്നിവയെക്കുറിച്ച് അറിവുള്ള തീരുമാനങ്ങൾ എടുക്കാൻ അവരെ സഹായിക്കുകയും ചെയ്യുന്നതിനാൽ AOV എന്നത് ബിസിനസുകൾക്ക് ഒരു നിർണായക മെട്രിക് ആണ്.

ഇ-കൊമേഴ്‌സ് വ്യവസായത്തിൽ പ്രവർത്തിക്കുന്ന ബിസിനസുകൾക്ക് AOV ഒരു അത്യാവശ്യ മെട്രിക് ആണ്, കാരണം ഓരോ ഉപഭോക്താവിനും അവർ എത്രമാത്രം വരുമാനം ഉണ്ടാക്കുന്നു എന്ന് മനസ്സിലാക്കാൻ ഇത് അവരെ സഹായിക്കും. AOV വിശകലനം ചെയ്യുന്നതിലൂടെ, ബിസിനസുകൾക്ക് ഉപഭോക്തൃ പെരുമാറ്റത്തിലെ പ്രവണതകൾ തിരിച്ചറിയാനും അതിനനുസരിച്ച് അവരുടെ വിലനിർണ്ണയ തന്ത്രങ്ങൾ ക്രമീകരിക്കാനും കഴിയും. ഉദാഹരണത്തിന്, ഒരു പ്രത്യേക ഉൽപ്പന്നം വാങ്ങുമ്പോൾ ഉപഭോക്താക്കൾ കൂടുതൽ പണം ചെലവഴിക്കുന്നതായി ഒരു ബിസിനസ്സ് ശ്രദ്ധയിൽപ്പെട്ടാൽ, ലാഭം വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിന് ആ ഉൽപ്പന്നത്തിന്റെ വില വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നത് അവർ പരിഗണിച്ചേക്കാം.

AOV ട്രാക്ക് ചെയ്യുന്നതിന്റെ മറ്റൊരു നേട്ടം ബിസിനസുകളെ അവരുടെ മാർക്കറ്റിംഗ് തന്ത്രങ്ങൾ ഒപ്റ്റിമൈസ് ചെയ്യാൻ സഹായിക്കുമെന്നതാണ്. ഉയർന്ന AOV ഉള്ള ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ തിരിച്ചറിയുന്നതിലൂടെ, കൂടുതൽ പണം ചെലവഴിക്കാൻ ഉപഭോക്താക്കളെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നതിന് ആ ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നതിൽ ബിസിനസുകൾക്ക് അവരുടെ മാർക്കറ്റിംഗ് ശ്രമങ്ങൾ കേന്ദ്രീകരിക്കാനാകും.

കൂടാതെ, പ്രമോഷനുകളുടെയും കിഴിവുകളുടെയും ഫലപ്രാപ്തി വിലയിരുത്തുന്നതിനും AOV ഉപയോഗിക്കാം. ഒരു ബിസിനസ്സ് ഒരു പ്രമോഷൻ നടത്തുകയാണെങ്കിൽ, അത് കുറഞ്ഞ എഒവിക്ക് കാരണമാകുന്നുവെങ്കിൽ, കൂടുതൽ പണം ചെലവഴിക്കാൻ ഉപഭോക്താക്കളെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നതിൽ പ്രമോഷൻ വിജയിച്ചില്ലെന്ന് സൂചിപ്പിക്കാം. നേരെമറിച്ച്, ഒരു പ്രമോഷൻ ഉയർന്ന എഒവിയിൽ കലാശിച്ചാൽ, അധിക ഇനങ്ങൾ വാങ്ങാൻ ഉപഭോക്താക്കളെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നതിൽ പ്രമോഷൻ വിജയിച്ചതായി സൂചിപ്പിക്കാം.

ചുരുക്കത്തിൽ, ഇ-കൊമേഴ്‌സ് വ്യവസായത്തിൽ പ്രവർത്തിക്കുന്ന ബിസിനസുകൾക്കുള്ള ഒരു നിർണായക മെട്രിക് ആണ് AOV. AOV ട്രാക്ക് ചെയ്യുന്നതിലൂടെ, ബിസിനസുകൾക്ക് ഉപഭോക്തൃ പെരുമാറ്റത്തെക്കുറിച്ചുള്ള ഉൾക്കാഴ്‌ചകൾ നേടാനും അവയുടെ വിലനിർണ്ണയവും വിപണന തന്ത്രങ്ങളും ഒപ്റ്റിമൈസ് ചെയ്യാനും ഇൻവെന്ററി മാനേജ്‌മെന്റിനെക്കുറിച്ച് അറിവുള്ള തീരുമാനങ്ങൾ എടുക്കാനും കഴിയും.

AOV പ്രധാനമായിരിക്കുന്നത് എന്തുകൊണ്ട്?

വരുമാനവും ലാഭവും

AOV എന്നത് തങ്ങളുടെ വരുമാനവും ലാഭവും വർദ്ധിപ്പിക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്ന ബിസിനസുകൾക്ക് അത്യാവശ്യമായ ഒരു മെട്രിക് ആണ്. ഓരോ ഇടപാടിലും ഉപഭോക്താക്കൾ ചെലവഴിച്ച ശരാശരി ഡോളർ തുക ട്രാക്ക് ചെയ്യുന്നതിലൂടെ, ബിസിനസുകൾക്ക് അവരുടെ വിൽപ്പനയുടെ മൂല്യം വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിനുള്ള വഴികൾ തിരിച്ചറിയാൻ കഴിയും. AOV വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നത് ഉയർന്ന ലാഭത്തിലേക്ക് നയിച്ചേക്കാം, കാരണം ബിസിനസുകൾ ഓരോ ഉപഭോക്താവിനും കൂടുതൽ വരുമാനം ഉണ്ടാക്കുന്നു എന്നാണ്.

കൂടാതെ, AOV-ക്ക് അവരുടെ വിലനിർണ്ണയ തന്ത്രങ്ങൾ ഒപ്റ്റിമൈസ് ചെയ്യാൻ ബിസിനസുകളെ സഹായിക്കാനാകും. ശരാശരി ഓർഡർ മൂല്യം മനസ്സിലാക്കുന്നതിലൂടെ, ലാഭം വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിന് ബിസിനസുകൾക്ക് അവരുടെ വില ക്രമീകരിക്കാൻ കഴിയും. ഉദാഹരണത്തിന്, AOV കുറവാണെങ്കിൽ, ഓരോ ഇടപാടിന്റെയും മൂല്യം വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിന് അനുബന്ധ ഉൽപ്പന്നങ്ങളോ അപ്‌സെല്ലുകളോ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നത് ബിസിനസുകൾ പരിഗണിച്ചേക്കാം.

വിപണന തന്ത്രം

വിപണന തന്ത്രങ്ങൾ വികസിപ്പിക്കുമ്പോൾ ബിസിനസുകൾ പരിഗണിക്കേണ്ട ഒരു പ്രധാന മെട്രിക് കൂടിയാണ് AOV. ശരാശരി ഓർഡർ മൂല്യം മനസ്സിലാക്കുന്നതിലൂടെ, വിൽപ്പന വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിനുള്ള ഏറ്റവും ഫലപ്രദമായ മാർക്കറ്റിംഗ് തന്ത്രങ്ങൾ ബിസിനസുകൾക്ക് തിരിച്ചറിയാൻ കഴിയും. ഉദാഹരണത്തിന്, ഓരോ ഇടപാടിന്റെയും മൂല്യം വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിന് പൂരക ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ അപ്‌സെല്ലിംഗ് അല്ലെങ്കിൽ ക്രോസ്-സെല്ലിംഗ് എന്നിവയിൽ ബിസിനസുകൾ ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിച്ചേക്കാം.

മാത്രമല്ല, കസ്റ്റമർ ലൈഫ് ടൈം വാല്യു (CLV) കണക്കാക്കാൻ AOV ബിസിനസുകളെ സഹായിക്കാനാകും. ഒരു ഉപഭോക്താവിൽ നിന്ന് അവരുടെ ബന്ധത്തിനിടയിൽ ഒരു ബിസിനസ്സിന് പ്രതീക്ഷിക്കാവുന്ന മൊത്തം വരുമാനമാണ് CLV. AOV വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിലൂടെ, ബിസിനസുകൾക്ക് CLV വർദ്ധിപ്പിക്കാൻ കഴിയും, ഇത് ഉയർന്ന ഉപഭോക്തൃ ഏറ്റെടുക്കൽ ചെലവ് ന്യായീകരിക്കാൻ അവരെ സഹായിക്കും.

ഒപ്റ്റിമൈസേഷൻ

ബിസിനസ്സുകളെ അവരുടെ പരസ്യച്ചെലവ് ഒപ്റ്റിമൈസ് ചെയ്യാൻ AOV-യ്ക്ക് സഹായിക്കാനാകും. AOV മനസ്സിലാക്കുന്നതിലൂടെ, ബിസിനസുകൾക്ക് ഓരോ പരിവർത്തനത്തിനും ചെലവ് കണക്കാക്കാനും അതിനനുസരിച്ച് അവരുടെ പരസ്യ ചെലവ് ഒപ്റ്റിമൈസ് ചെയ്യാനും കഴിയും. കുറഞ്ഞ പരസ്യച്ചെലവിൽ കൂടുതൽ വരുമാനം ഉണ്ടാക്കാൻ ഇത് ബിസിനസുകളെ സഹായിക്കും.

കൂടാതെ, AOV-ക്ക് അവരുടെ വിലനിർണ്ണയ തന്ത്രം ഒപ്റ്റിമൈസ് ചെയ്യാൻ ബിസിനസുകളെ സഹായിക്കാനാകും. AOV മനസ്സിലാക്കുന്നതിലൂടെ, ലാഭം വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിന് ബിസിനസുകൾക്ക് അവരുടെ വില ക്രമീകരിക്കാൻ കഴിയും. ഉദാഹരണത്തിന്, AOV കുറവാണെങ്കിൽ, ഓരോ ഇടപാടിന്റെയും മൂല്യം വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിന് അനുബന്ധ ഉൽപ്പന്നങ്ങളോ അപ്‌സെല്ലുകളോ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നത് ബിസിനസുകൾ പരിഗണിച്ചേക്കാം.

ഉപസംഹാരമായി, AOV അവരുടെ വരുമാനവും ലാഭവും വർദ്ധിപ്പിക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്ന ബിസിനസുകൾക്കുള്ള ഒരു നിർണായക മെട്രിക് ആണ്. ശരാശരി ഓർഡർ മൂല്യം മനസ്സിലാക്കുന്നതിലൂടെ, ബിസിനസുകൾക്ക് ഫലപ്രദമായ മാർക്കറ്റിംഗ് തന്ത്രങ്ങൾ വികസിപ്പിക്കാനും അവരുടെ വിലനിർണ്ണയ തന്ത്രങ്ങൾ ഒപ്റ്റിമൈസ് ചെയ്യാനും ഉപഭോക്താവിന്റെ ആജീവനാന്ത മൂല്യം വർദ്ധിപ്പിക്കാനും കഴിയും.

AOV എങ്ങനെ കണക്കാക്കാം

ശരാശരി ഓർഡർ മൂല്യം (AOV) കണക്കാക്കുന്നു ഒരു ബിസിനസ്സിന്റെ പ്രകടനത്തെക്കുറിച്ച് വിലയേറിയ ഉൾക്കാഴ്ച നൽകാൻ കഴിയുന്ന ഒരു ലളിതമായ പ്രക്രിയയാണ്. ഒരു നിശ്ചിത കാലയളവിനുള്ളിൽ നൽകിയിട്ടുള്ള മൊത്തം ഓർഡറുകളുടെ എണ്ണം കൊണ്ട് ഉണ്ടാകുന്ന മൊത്തം വരുമാനം ഹരിച്ചാണ് AOV കണക്കാക്കുന്നത്.

AOV കണക്കാക്കാൻ, ഈ ഘട്ടങ്ങൾ പാലിക്കുക:

  1. ഒരു നിശ്ചിത കാലയളവിൽ ഉണ്ടാകുന്ന മൊത്തം വരുമാനം നിർണ്ണയിക്കുക.
  2. ഒരേ കാലയളവിൽ നൽകിയ ഓർഡറുകളുടെ ആകെ എണ്ണം നിർണ്ണയിക്കുക.
  3. AOV ലഭിക്കുന്നതിന് മൊത്തം വരുമാനത്തെ മൊത്തം ഓർഡറുകളുടെ എണ്ണം കൊണ്ട് ഹരിക്കുക.

ഉദാഹരണത്തിന്, ഒരു ബിസിനസ്സ് ഒരു മാസത്തിനുള്ളിൽ 10,000 ഓർഡറുകളിൽ നിന്ന് $500 വരുമാനം ഉണ്ടാക്കിയാൽ, AOV ഇനിപ്പറയുന്ന രീതിയിൽ കണക്കാക്കും:

AOV = ആകെ വരുമാനം / ഓർഡറുകളുടെ എണ്ണം
AOV = $10,000 / 500
AOV = $20

അതായത് ആ മാസത്തെ ശരാശരി ഓർഡർ മൂല്യം $20 ആയിരുന്നു.

ഓരോ ഉപഭോക്താവിനും ലഭിക്കുന്ന വരുമാനമല്ല, ഓരോ ഓർഡറിലുമുള്ള വരുമാനമായാണ് AOV നിർണ്ണയിക്കുന്നത് എന്നത് ശ്രദ്ധിക്കേണ്ടതാണ്. നിർദ്ദിഷ്ട കാലയളവിൽ ഒരു ഉപഭോക്താവ് ഒന്നിലധികം ഓർഡറുകൾ നൽകിയാൽ, ഓരോ ഓർഡറും AOV യുടെ കണക്കുകൂട്ടലിൽ ഉൾപ്പെടുന്നു എന്നാണ് ഇതിനർത്ഥം.

AOV കണക്കാക്കുന്നത് ബിസിനസുകൾക്ക് പല തരത്തിൽ ഉപയോഗപ്രദമാകും. വാങ്ങൽ ശീലങ്ങളിലെ മാറ്റങ്ങൾ അല്ലെങ്കിൽ മാർക്കറ്റിംഗ് കാമ്പെയ്‌നുകളുടെ ഫലപ്രാപ്തി പോലുള്ള ഉപഭോക്തൃ പെരുമാറ്റത്തിലെ ട്രെൻഡുകൾ തിരിച്ചറിയാൻ ഇത് ബിസിനസുകളെ സഹായിക്കും. ഉയർന്ന AOV ഉള്ള ഉപഭോക്താക്കളെ ടാർഗെറ്റുചെയ്യുന്നതിലൂടെയോ എല്ലാ ഉപഭോക്താക്കൾക്കും AOV വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിനുള്ള തന്ത്രങ്ങൾ നടപ്പിലാക്കുന്നതിലൂടെയോ വരുമാനം വർധിപ്പിക്കാനുള്ള അവസരങ്ങൾ തിരിച്ചറിയാൻ ബിസിനസ്സുകളെ ഇത് സഹായിക്കും.

മൊത്തത്തിൽ, AOV കണക്കാക്കുന്നത് ഒരു ബിസിനസ്സിന്റെ പ്രകടനത്തെക്കുറിച്ച് മൂല്യവത്തായ ഉൾക്കാഴ്ചകൾ നൽകാൻ കഴിയുന്ന ഒരു നേരായ പ്രക്രിയയാണ്. കാലക്രമേണ AOV ട്രാക്ക് ചെയ്യുന്നതിലൂടെ, ബിസിനസുകൾക്ക് ട്രെൻഡുകൾ തിരിച്ചറിയാനും അവരുടെ അടിത്തട്ടിൽ മെച്ചപ്പെടുത്തുന്നതിന് ഡാറ്റാധിഷ്ഠിത തീരുമാനങ്ങൾ എടുക്കാനും കഴിയും.

AOV-യെ ബാധിക്കുന്ന ഘടകങ്ങൾ

ഇ-കൊമേഴ്‌സിന്റെ കാര്യത്തിൽ, ശരാശരി ഓർഡർ മൂല്യം (AOV) നിരീക്ഷിക്കേണ്ട ഒരു പ്രധാന മെട്രിക് ആണ്. ഓരോ ഓർഡറിനും ഉപഭോക്താക്കൾ ചെലവഴിക്കുന്ന പണത്തിന്റെ ശരാശരി തുകയെ ഇത് സൂചിപ്പിക്കുന്നു. AOV-യെ ബാധിക്കുന്ന ഘടകങ്ങൾ മനസ്സിലാക്കുന്നത് ബിസിനസുകളെ അവരുടെ വരുമാനം വർദ്ധിപ്പിക്കാൻ സഹായിക്കും. AOV-യെ സ്വാധീനിക്കുന്ന ചില പ്രധാന ഘടകങ്ങൾ ഇതാ:

ഉൽപ്പന്ന വില

AOV-യെ ബാധിക്കുന്ന ഒരു നിർണായക ഘടകമാണ് ഉൽപ്പന്ന വിലനിർണ്ണയം. ഒരു ബിസിനസ്സ് അതിന്റെ ഉൽപ്പന്നങ്ങളുടെ വില വളരെ ഉയർന്നതാണെങ്കിൽ, ഒരു വാങ്ങൽ നടത്താൻ ഉപഭോക്താക്കൾ മടിച്ചേക്കാം. മറുവശത്ത്, വിലകൾ വളരെ കുറവാണെങ്കിൽ, ബിസിനസ്സിന് മതിയായ ലാഭം ഉണ്ടാകണമെന്നില്ല. ശരിയായ ബാലൻസ് കണ്ടെത്തുന്നത് പ്രധാനമാണ്. വ്യത്യസ്‌ത വില പോയിന്റുകളിൽ ഉൽപ്പന്നങ്ങളുടെ ഒരു ശ്രേണി വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നത്, വ്യത്യസ്‌ത ബജറ്റുകളുള്ള ഉപഭോക്താക്കളെ പരിപാലിക്കുന്നതിനും AOV വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിനും ബിസിനസുകളെ സഹായിക്കും.

ഡിസ്കൗണ്ടുകളും പ്രമോഷനുകളും

AOV വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിന് കിഴിവുകളും പ്രമോഷനുകളും ഫലപ്രദമാണ്. ഉദാഹരണത്തിന്, കുറഞ്ഞ പർച്ചേസ് തുകയിൽ കിഴിവ് വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നത്, പരിധിയിലെത്താൻ കൂടുതൽ ഇനങ്ങൾ അവരുടെ കാർട്ടിലേക്ക് ചേർക്കാൻ ഉപഭോക്താക്കളെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കും. അതുപോലെ, വാങ്ങലിനൊപ്പം സൗജന്യ സമ്മാനം വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നത് കൂടുതൽ ചെലവിടാൻ ഉപഭോക്താക്കളെ പ്രേരിപ്പിക്കും. എന്നിരുന്നാലും, കിഴിവുകളും പ്രമോഷനുകളും ബിസിനസിന്റെ ലാഭത്തിൽ ഭക്ഷിക്കുന്നില്ലെന്ന് ഉറപ്പാക്കേണ്ടത് പ്രധാനമാണ്.

കടത്തുകൂലി

ഷിപ്പിംഗ് ചെലവ് AOV-യിൽ കാര്യമായ സ്വാധീനം ചെലുത്തും. ഷിപ്പിംഗ് ചെലവ് വളരെ ഉയർന്നതാണെങ്കിൽ, ഉപഭോക്താക്കൾ മൊത്തത്തിൽ ഒരു വാങ്ങൽ നടത്തുന്നതിൽ നിന്ന് നിരുത്സാഹപ്പെടുത്തിയേക്കാം. ഒരു നിശ്ചിത പരിധിക്ക് മുകളിലുള്ള ഓർഡറുകൾക്ക് സൗജന്യ ഷിപ്പിംഗ് വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നത്, കുറഞ്ഞ തുകയിൽ എത്താൻ കൂടുതൽ ചെലവഴിക്കാൻ ഉപഭോക്താക്കളെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കും. പകരമായി, ബിസിനസുകൾക്ക് ഫ്ലാറ്റ്-റേറ്റ് ഷിപ്പിംഗ് വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നതോ വിശ്വസ്തരായ ഉപഭോക്താക്കൾക്കായി ഷിപ്പിംഗ് ചെലവ് കുറയ്ക്കുന്നതോ പരിഗണിക്കാം.

ബണ്ടിംഗും വോളിയം ഡിസ്കൗണ്ടുകളും

ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ ഒന്നിച്ച് കൂട്ടുകയോ വോളിയം കിഴിവുകൾ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുകയോ ചെയ്യുന്നത് AOV വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിനുള്ള ഫലപ്രദമായ മാർഗമാണ്. ഉദാഹരണത്തിന്, ഉൽപ്പന്നങ്ങളുടെ ഒരു ബണ്ടിൽ ഒരു കിഴിവ് വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നത് ഒരേസമയം കൂടുതൽ ഇനങ്ങൾ വാങ്ങാൻ ഉപഭോക്താക്കളെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കും. അതുപോലെ, ഒരേ ഉൽപ്പന്നത്തിന്റെ ഒന്നിലധികം അളവുകൾ വാങ്ങുന്നതിന് കിഴിവ് വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നത് ഉപഭോക്താക്കളെ സ്റ്റോക്ക് ചെയ്യാനും AOV വർദ്ധിപ്പിക്കാനും പ്രേരിപ്പിക്കും.

കോംപ്ലിമെന്ററി ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ

കോംപ്ലിമെന്ററി ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നത് AOV വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിനുള്ള മികച്ച മാർഗമാണ്. ഉദാഹരണത്തിന്, ഒരു ഉപഭോക്താവ് ഒരു ക്യാമറ വാങ്ങുകയാണെങ്കിൽ, ഒരു കെയ്‌സ് അല്ലെങ്കിൽ മെമ്മറി കാർഡ് പോലുള്ള ആക്‌സസറികൾ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നത് അവരെ കൂടുതൽ ചെലവഴിക്കാൻ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കും. എന്നിരുന്നാലും, കോംപ്ലിമെന്ററി ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ പ്രസക്തമാണെന്നും ഉപഭോക്താവിന്റെ വാങ്ങലിന് മൂല്യം കൂട്ടുന്നുവെന്നും ഉറപ്പാക്കേണ്ടത് പ്രധാനമാണ്.

ഉയർന്ന വിൽപ്പനയും ക്രോസ് സെല്ലിംഗും

AOV വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിന് അപ്‌സെല്ലിംഗും ക്രോസ്-സെല്ലിംഗും ഫലപ്രദമാണ്. ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് ഇതിനകം താൽപ്പര്യമുള്ള ഒരു ഉൽപ്പന്നത്തിന്റെ ഉയർന്ന വിലയുള്ള പതിപ്പ് വാങ്ങാൻ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നത് അപ്‌സെല്ലിംഗിൽ ഉൾപ്പെടുന്നു. ഉപഭോക്താവിന്റെ വാങ്ങലിനെ പൂരകമാക്കുന്ന അനുബന്ധ ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നത് ക്രോസ്-സെല്ലിംഗിൽ ഉൾപ്പെടുന്നു. AOV വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിന് രണ്ട് തന്ത്രങ്ങളും ഫലപ്രദമാണ്, എന്നാൽ ഉപഭോക്താവിന്റെ വാങ്ങലിന് മൂല്യവർദ്ധനവ് വരുത്തുന്നതും അപ്‌സെല്ലുകളും ക്രോസ്-സെല്ലുകളും പ്രസക്തമാണെന്ന് ഉറപ്പാക്കേണ്ടത് പ്രധാനമാണ്.

ചുരുക്കത്തിൽ, ഉൽപ്പന്ന വിലനിർണ്ണയം, കിഴിവുകളും പ്രമോഷനുകളും, ഷിപ്പിംഗ് ചെലവുകൾ, ബണ്ടിംഗ്, വോളിയം ഡിസ്കൗണ്ടുകൾ, കോംപ്ലിമെന്ററി ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ, അപ്സെല്ലിംഗ്, ക്രോസ് സെല്ലിംഗ് എന്നിവയുൾപ്പെടെ AOV-യെ സ്വാധീനിക്കുന്ന നിരവധി ഘടകങ്ങളുണ്ട്. ഈ ഘടകങ്ങൾ മനസിലാക്കുകയും ഫലപ്രദമായ തന്ത്രങ്ങൾ നടപ്പിലാക്കുകയും ചെയ്യുന്നതിലൂടെ, ബിസിനസുകൾക്ക് അവരുടെ AOV വർദ്ധിപ്പിക്കാനും അവരുടെ വരുമാനം വർദ്ധിപ്പിക്കാനും കഴിയും.

AOV എങ്ങനെ വർദ്ധിപ്പിക്കാം

ഒരു ബിസിനസ്സ് ഉടമ എന്ന നിലയിൽ, നിങ്ങളുടെ ശരാശരി ഓർഡർ മൂല്യം (AOV) വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നത് നിങ്ങളുടെ വരുമാന ലക്ഷ്യങ്ങൾ കൈവരിക്കുന്നതിനുള്ള ഒരു പ്രധാന ചുവടുവെപ്പാണ്. നിങ്ങളുടെ AOV വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിനുള്ള ചില ഫലപ്രദമായ വഴികൾ ഇതാ:

സൗജന്യ ഷിപ്പിംഗ് ത്രെഷോൾഡ്

കൂടുതൽ ചെലവിടാൻ ഉപഭോക്താക്കളെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നതിനുള്ള മികച്ച മാർഗമാണ് സൗജന്യ ഷിപ്പിംഗ് പരിധി നിശ്ചയിക്കുന്നത്. നിങ്ങളുടെ മോഡൽ ഓർഡർ മൂല്യം അല്ലെങ്കിൽ ഏറ്റവും സാധാരണമായ ഓർഡർ മൂല്യം തിരിച്ചറിയുന്നതിലൂടെ ആരംഭിക്കുക. തുടർന്ന്, നിങ്ങളുടെ സൗജന്യ ഷിപ്പിംഗ് പരിധി നിങ്ങളുടെ AOV അല്ലെങ്കിൽ മോഡൽ ഓർഡർ മൂല്യത്തേക്കാൾ 30% കൂടുതലായി സജ്ജീകരിക്കുക. പരിധിയിലെത്താനും സൗജന്യ ഷിപ്പിംഗ് നേടാനും അവരുടെ കാർട്ടിലേക്ക് കൂടുതൽ ഇനങ്ങൾ ചേർക്കാൻ ഇത് ഉപഭോക്താക്കളെ പ്രേരിപ്പിക്കും.

ഉൽപ്പന്ന ബണ്ടിലുകൾ

AOV വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിനുള്ള മറ്റൊരു മാർഗ്ഗം ഉൽപ്പന്ന ബണ്ടിലുകൾ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുക എന്നതാണ്. ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ ഒരുമിച്ച് കൂട്ടുന്നത് ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് മൂല്യബോധം സൃഷ്ടിക്കുകയും കൂടുതൽ വാങ്ങാൻ അവരെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുകയും ചെയ്യും. ബണ്ടിൽ ചെയ്‌ത ഉൽപ്പന്നങ്ങൾക്ക് കൂടുതൽ ആകർഷകമാക്കാൻ കിഴിവ് നൽകുന്നത് പരിഗണിക്കുക.

ഉയർന്ന വിൽപ്പനയും ക്രോസ് സെല്ലിംഗും

AOV വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിനുള്ള ഫലപ്രദമായ മാർഗ്ഗങ്ങളാണ് അപ്സെല്ലിംഗും ക്രോസ്-സെല്ലിംഗും. ഒരു ഉപഭോക്താവ് ചെക്ക്ഔട്ട് ചെയ്യാൻ പോകുമ്പോൾ, അവരുടെ വാങ്ങൽ പൂർത്തീകരിക്കുന്ന അല്ലെങ്കിൽ അവർ വാങ്ങുന്ന ഉൽപ്പന്നത്തിന്റെ നവീകരിച്ച പതിപ്പ് വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്ന അനുബന്ധ ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ നിർദ്ദേശിക്കുക. ഇത് അവരുടെ ഓർഡറിന്റെ മൊത്തം മൂല്യം വർദ്ധിപ്പിക്കും.

വില കൂടുന്നു

വിലക്കയറ്റം വിപരീതമായി തോന്നിയേക്കാം, എന്നാൽ ഇത് യഥാർത്ഥത്തിൽ നിങ്ങളുടെ AOV വർദ്ധിപ്പിക്കും. നിങ്ങളുടെ ബ്രാൻഡിനെ വിശ്വസിക്കുകയും നിങ്ങളുടെ ഉൽപ്പന്നങ്ങൾക്ക് പ്രീമിയം അടയ്ക്കാൻ തയ്യാറാകുകയും ചെയ്യുന്ന വിശ്വസ്തരായ ഉപഭോക്തൃ അടിത്തറയുള്ളപ്പോൾ ഈ തന്ത്രം മികച്ച രീതിയിൽ പ്രവർത്തിക്കുന്നു.

ക്രിയേറ്റീവ് മാർക്കറ്റിംഗ് തന്ത്രങ്ങൾ

AOV വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിന് ക്രിയേറ്റീവ് മാർക്കറ്റിംഗ് തന്ത്രങ്ങൾ നടപ്പിലാക്കുക. ഉദാഹരണത്തിന്, പരിമിതമായ സമയ ഡീലുകളോ എക്സ്ക്ലൂസീവ് ഉൽപ്പന്നങ്ങളോ വാഗ്ദാനം ചെയ്തുകൊണ്ട് FOMO (നഷ്‌ടപ്പെടുമോ എന്ന ഭയം) തന്ത്രങ്ങൾ ഉപയോഗിക്കുക. നിങ്ങളുടെ ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ കാഴ്ചയിൽ ആകർഷകമായ രീതിയിൽ പ്രദർശിപ്പിക്കുന്ന പരസ്യ കാമ്പെയ്‌നുകൾ നടത്തുന്നത് പരിഗണിക്കുക അല്ലെങ്കിൽ നിങ്ങളുടെ സ്റ്റോറിൽ നിന്ന് വാങ്ങുന്നതിന്റെ നേട്ടങ്ങൾ എടുത്തുകാട്ടുന്ന ആകർഷകമായ ഉൽപ്പന്ന പേജുകൾ സൃഷ്‌ടിക്കുക.

ഈ തന്ത്രങ്ങൾ നടപ്പിലാക്കുന്നതിലൂടെ, നിങ്ങളുടെ AOV വർദ്ധിപ്പിക്കാനും നിങ്ങളുടെ വരുമാനം വർദ്ധിപ്പിക്കാനും കഴിയും.

AOV ട്രെൻഡുകളും സ്ഥിതിവിവരക്കണക്കുകളും

AOV ട്രെൻഡുകളും സ്ഥിതിവിവരക്കണക്കുകളും വിശകലനം ചെയ്യുന്നത് അവരുടെ വിൽപ്പനയും വിപണന തന്ത്രങ്ങളും ഒപ്റ്റിമൈസ് ചെയ്യാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്ന ഓൺലൈൻ ബിസിനസുകൾക്ക് വിലപ്പെട്ട വിവരങ്ങൾ നൽകും. ഉപഭോക്തൃ പെരുമാറ്റം, വാങ്ങൽ ശീലങ്ങൾ, പാറ്റേണുകൾ എന്നിവ മനസ്സിലാക്കുന്നതിലൂടെ, ബിസിനസ്സിന് ഓരോ ഓർഡറും വിൽപ്പനയും മൊത്ത ലാഭവും ഓരോ സന്ദർശനത്തിനും വരുമാനം വർദ്ധിപ്പിക്കാൻ കഴിയും. പരിഗണിക്കേണ്ട ചില പ്രധാന ഉൾക്കാഴ്ചകളും ട്രെൻഡുകളും ഇതാ:

ഒരു ഉപഭോക്താവിന് മൊത്തം ഓർഡറുകളും വിൽപ്പനയും

ഒരു ഉപഭോക്താവിന്റെ മൊത്തം ഓർഡറുകളുടെയും വിൽപ്പനയുടെയും എണ്ണം ട്രാക്ക് ചെയ്യുന്നത് ബിസിനസുകളെ അവരുടെ ഏറ്റവും മൂല്യവത്തായ ഉപഭോക്താക്കളെ തിരിച്ചറിയാൻ സഹായിക്കും. ഓരോ ഉപഭോക്താവിന്റെയും ആജീവനാന്ത മൂല്യം മനസ്സിലാക്കുന്നതിലൂടെ, ഈ ഉപഭോക്താക്കളെ തിരിച്ചുവരാൻ ബിസിനസുകൾക്ക് അവരുടെ മാർക്കറ്റിംഗ്, നിലനിർത്തൽ തന്ത്രങ്ങൾ ക്രമീകരിക്കാൻ കഴിയും.

ഉപഭോക്തൃ നിലനിർത്തലും വാങ്ങൽ ശീലങ്ങളും

AOV വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിൽ ഉപഭോക്തൃ നിലനിർത്തൽ ഒരു നിർണായക ഘടകമാണ്. ഉപഭോക്തൃ വാങ്ങൽ ശീലങ്ങളും പാറ്റേണുകളും മനസ്സിലാക്കുന്നതിലൂടെ, ആവർത്തിച്ചുള്ള വാങ്ങലുകൾ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുന്നതിന് ടാർഗെറ്റുചെയ്‌ത പ്രമോഷനുകളും ഓഫറുകളും സൃഷ്‌ടിക്കാൻ ബിസിനസുകൾക്ക് കഴിയും. ഉദാഹരണത്തിന്, സൗജന്യ റിട്ടേണുകളോ ഭാവിയിലെ വാങ്ങലുകളിൽ കിഴിവുകളോ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നത് ഉപഭോക്താക്കളെ മടങ്ങിവരാൻ പ്രേരിപ്പിക്കും.

പരിവർത്തന ചെലവുകളും ഓർഡറുകൾക്കുള്ള വിൽപ്പനയും

കൺവേർഷൻ ചെലവ് കുറയ്ക്കുകയും ഓരോ ഓർഡറിനും വിൽപ്പന വർദ്ധിപ്പിക്കുകയും ചെയ്യുന്നത് AOV വർദ്ധിപ്പിക്കാൻ ബിസിനസുകളെ സഹായിക്കും. അവരുടെ മൊബൈൽ ആപ്പോ വെബ്‌സൈറ്റോ ഒപ്റ്റിമൈസ് ചെയ്യുന്നതിലൂടെ, ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് ഉൽപ്പന്നങ്ങൾ കണ്ടെത്തുന്നതും വാങ്ങുന്നതും എളുപ്പമാക്കാൻ ബിസിനസുകൾക്ക് കഴിയും. അപ്‌സെല്ലുകളോ ബണ്ടിലുകളോ ഓഫർ ചെയ്യുന്നത് ഓരോ ഓർഡറും വിൽപ്പന വർദ്ധിപ്പിക്കും.

മൊത്ത ലാഭവും മാർക്കറ്റിംഗ് തന്ത്രങ്ങളും

മൊത്ത ലാഭം വിശകലനം ചെയ്യുന്നത് ഏതൊക്കെ മാർക്കറ്റിംഗ് തന്ത്രങ്ങളാണ് ഏറ്റവും ഫലപ്രദമെന്ന് നിർണ്ണയിക്കാൻ ബിസിനസുകളെ സഹായിക്കും. ഓരോ സന്ദർശനത്തിന്റെയും പരിവർത്തന നിരക്കുകളുടെയും വരുമാനം ട്രാക്ക് ചെയ്യുന്നതിലൂടെ, ഏറ്റവും കൂടുതൽ വിൽപ്പന നടത്തുന്ന ചാനലുകളിൽ ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിക്കാൻ ബിസിനസുകൾക്ക് അവരുടെ മാർക്കറ്റിംഗ് ചെലവ് ക്രമീകരിക്കാൻ കഴിയും.

ഷിപ്പ്ബോബും ഒപ്റ്റിമൈസേഷനും

ShipBob പോലെയുള്ള ഒരു മൂന്നാം കക്ഷി ലോജിസ്റ്റിക് പ്രൊവൈഡർ ഉപയോഗിക്കുന്നത് ബിസിനസുകളെ അവരുടെ AOV ഒപ്റ്റിമൈസ് ചെയ്യാൻ സഹായിക്കും. വേഗതയേറിയതും താങ്ങാനാവുന്നതുമായ ഷിപ്പിംഗ് വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നതിലൂടെ, ബിസിനസുകൾക്ക് ഉപഭോക്തൃ സംതൃപ്തി വർദ്ധിപ്പിക്കാനും ആവർത്തിച്ചുള്ള വാങ്ങലുകൾ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കാനും കഴിയും.

സമയ കാലയളവും പ്രതിമാസ ശരാശരിയും

കാലക്രമേണ AOV ട്രെൻഡുകൾ വിശകലനം ചെയ്യുന്നത് സീസണൽ പാറ്റേണുകൾ തിരിച്ചറിയാനും അതിനനുസരിച്ച് അവരുടെ തന്ത്രങ്ങൾ ക്രമീകരിക്കാനും ബിസിനസുകളെ സഹായിക്കും. പ്രതിമാസ ശരാശരി ട്രാക്ക് ചെയ്യുന്നതിലൂടെ, ബിസിനസുകൾക്ക് ലക്ഷ്യങ്ങൾ സജ്ജീകരിക്കാനും AOV വർദ്ധിപ്പിക്കുന്നതിനുള്ള പുരോഗതി അളക്കാനും കഴിയും.

മൊത്തത്തിൽ, ഓൺലൈൻ ബിസിനസുകൾ ഒപ്റ്റിമൈസ് ചെയ്യുന്നതിന് AOV ട്രെൻഡുകളും സ്ഥിതിവിവരക്കണക്കുകളും മനസ്സിലാക്കുന്നത് നിർണായകമാണ്. ഉപഭോക്തൃ പെരുമാറ്റം, വാങ്ങൽ ശീലങ്ങൾ, പാറ്റേണുകൾ എന്നിവ വിശകലനം ചെയ്യുന്നതിലൂടെ, ബിസിനസ്സിന് ഓരോ ഓർഡറും വിൽപ്പനയും മൊത്ത ലാഭവും ഓരോ സന്ദർശനത്തിനും വരുമാനം വർദ്ധിപ്പിക്കാൻ കഴിയും.

കൂടുതൽ വായന

AOV എന്നാൽ ശരാശരി ഓർഡർ മൂല്യം. ഓരോ ഓർഡറിനും ഉപഭോക്താക്കൾ ചെലവഴിക്കുന്ന പണത്തിന്റെ ശരാശരി തുക അളക്കാൻ ഉപയോഗിക്കുന്ന ഒരു മെട്രിക് ആണ് ഇത്. ഒരു കാലയളവിൽ ലഭിക്കുന്ന മൊത്തം വരുമാനത്തെ അതേ കാലയളവിൽ നൽകിയ മൊത്തം ഓർഡറുകളുടെ എണ്ണം കൊണ്ട് ഹരിച്ചാണ് ഇത് കണക്കാക്കുന്നത്. ഉദാഹരണത്തിന്, ഒരു കമ്പനി ഓഗസ്റ്റിൽ 50,000 ഓർഡറുകളിൽ നിന്ന് $1,000 വരുമാനം ഉണ്ടാക്കുന്നുവെങ്കിൽ, ഓഗസ്റ്റിലെ AOV ഓർഡറിന് $50 ആയിരിക്കും (ഉറവിടം: തീർച്ചയായും).

ബന്ധപ്പെട്ട വെബ്‌സൈറ്റ് അനലിറ്റിക്‌സ് നിബന്ധനകൾ

വീട് » വെബ്സൈറ്റ് നിർമ്മാതാക്കൾ » നിഘണ്ടു » എന്താണ് AOV? (ശരാശരി ഓർഡർ മൂല്യം)

അറിഞ്ഞിരിക്കുക! ഞങ്ങളുടെ വാർത്താക്കുറിപ്പിൽ ചേരുക
ഇപ്പോൾ സബ്‌സ്‌ക്രൈബുചെയ്യുക, വരിക്കാർക്ക് മാത്രമുള്ള ഗൈഡുകൾ, ടൂളുകൾ, ഉറവിടങ്ങൾ എന്നിവയിലേക്ക് സൗജന്യ ആക്‌സസ് നേടുക.
നിങ്ങൾക്ക് എപ്പോൾ വേണമെങ്കിലും അൺസബ്‌സ്‌ക്രൈബ് ചെയ്യാം. നിങ്ങളുടെ ഡാറ്റ സുരക്ഷിതമാണ്.
അറിഞ്ഞിരിക്കുക! ഞങ്ങളുടെ വാർത്താക്കുറിപ്പിൽ ചേരുക
ഇപ്പോൾ സബ്‌സ്‌ക്രൈബുചെയ്യുക, വരിക്കാർക്ക് മാത്രമുള്ള ഗൈഡുകൾ, ടൂളുകൾ, ഉറവിടങ്ങൾ എന്നിവയിലേക്ക് സൗജന്യ ആക്‌സസ് നേടുക.
നിങ്ങൾക്ക് എപ്പോൾ വേണമെങ്കിലും അൺസബ്‌സ്‌ക്രൈബ് ചെയ്യാം. നിങ്ങളുടെ ഡാറ്റ സുരക്ഷിതമാണ്.
ഇതിലേക്ക് പങ്കിടുക...