Kikokotoo cha Nambari ya Uchawi ya SaaS

Pima ni kiasi gani cha mapato ya mara kwa mara ambacho biashara yako ya SaaS inazalisha kwa kila dola unayotumia kwa mauzo na uuzaji.








Tumia hii bila malipo Kikokotoo cha Nambari ya Uchawi ya SaaS ili kupima mara moja faida ya uwekezaji wako wa mauzo na uuzaji, tambua ikiwa unapaswa kuongeza matumizi yako ili kuharakisha ukuaji, au kuboresha mikakati yako ili kuboresha ufanisi wa uzalishaji mapato. Nambari ya Uchawi ya SaaS iliyo juu ya 1.0 kwa ujumla inachukuliwa kuwa nzuri, kwani inamaanisha kuwa kampuni inazalisha mapato zaidi kuliko inavyotumia katika mauzo na uuzaji.

Mfumo wa Nambari ya Uchawi wa Saas:

Nambari ya Saas Magic 🟰 Jumla ya Mapato (Robo ya Sasa) ➖ Jumla ya Mapato (Robo Iliyopita) ✖️ 4 ➗ Matumizi ya Mauzo na Masoko (Robo Iliyopita)

Nambari ya Uchawi ya Saas ni nini, Hata hivyo?

Nambari ya Uchawi ya SaaS ni kipimo cha ufanisi wa mauzo ambacho hupima ni kiasi gani cha mapato ya mara kwa mara ambacho kampuni ya SaaS inazalisha kwa kila dola inayotumia kwa mauzo na uuzaji. Hukokotolewa kwa kugawanya mabadiliko katika mapato ya kila mwaka yanayojirudia (ARR) kwa gharama ya kupata wateja (CAC) kutoka robo ya awali.

Mifano

Kampuni A

  • Jumla ya Mapato (Robo ya Sasa): $100,000
  • Jumla ya Mapato (Robo Iliyopita): $75,000
  • Matumizi ya Uuzaji na Uuzaji (Robo Iliyopita): $25,000
SaaS Magic Number = [(100,000 - 75,000) * 4] / 25,000 = 0.8

Hii ina maana kwamba kwa kila dola Kampuni A hutumia kwa mauzo na masoko, inazalisha $0.80 katika mapato mapya ya mara kwa mara.

Kampuni B

  • Jumla ya Mapato (Robo ya Sasa): $200,000
  • Jumla ya Mapato (Robo Iliyopita): $150,000
  • Matumizi ya Uuzaji na Uuzaji (Robo Iliyopita): $50,000
SaaS Magic Number = [(200,000 - 150,000) * 4] / 50,000 = 1.6

Hii ina maana kwamba kwa kila dola Kampuni B hutumia kwa mauzo na uuzaji, inazalisha $1.60 katika mapato mapya ya mara kwa mara.

Kampuni B ina Nambari ya Uchawi ya SaaS ya juu kuliko Kampuni A. Hii inamaanisha kuwa Kampuni B inazalisha mapato mapya ya mara kwa mara kwa ufanisi zaidi kutokana na juhudi zake za mauzo na masoko.

Kwa nini Nambari ya Uchawi ya SaaS ya Kampuni B iko juu zaidi?

Kunaweza kuwa na sababu chache za hii:

  • Kampuni B inaweza kuwa inalenga wateja wa thamani ya juu.
  • Kampuni B inaweza kuwa na mchakato mzuri zaidi wa mauzo.
  • Kampuni B inaweza kuwa inatumia pesa kidogo kwa gharama za kupata wateja (CAC).
  • Kampuni B inaweza kuwa na thamani ya juu ya maisha ya mteja (CLTV).

Kampuni A inawezaje kuboresha Nambari yake ya Uchawi ya SaaS?

Kampuni A inaweza kuboresha Nambari yake ya Uchawi ya SaaS kwa:

  • Kulenga wateja wa thamani ya juu.
  • Kuboresha mchakato wake wa mauzo.
  • Kupunguza yake CAC.
  • Kuongeza CLTV yake.

Kampuni A inaweza pia kujifunza kutoka kwa mikakati ya uuzaji na uuzaji ya Kampuni B na kubuni mbinu za kuziiga katika biashara yake yenyewe.

TL; DR: Nambari ya Uchawi ya SaaS ni kipimo cha ufanisi wa mauzo ambacho hupima ni kiasi gani cha mapato ya mara kwa mara ambacho kampuni ya SaaS inazalisha kwa kila dola inayotumia kwa mauzo na uuzaji. Hukokotolewa kwa kugawanya mabadiliko katika mapato ya kila mwaka yanayojirudia (ARR) kwa gharama ya kupata wateja (CAC) kutoka robo ya awali. Kampuni za SaaS zinapaswa kulenga kuboresha Nambari yao ya Uchawi ya SaaS kwa wakati. Hii inaweza kufanywa kwa kulenga wateja wa thamani ya juu, kuboresha mchakato wa mauzo, kupunguza CAC, na kuongeza CLV.

Shiriki kwa...