SaaS મેજિક નંબર કેલ્ક્યુલેટર

તમે વેચાણ અને માર્કેટિંગ પર ખર્ચો છો તે દરેક ડોલર માટે તમારો SaaS વ્યવસાય કેટલી રિકરિંગ આવક પેદા કરે છે તે માપો.








આનો મફત ઉપયોગ કરો SaaS મેજિક નંબર કેલ્ક્યુલેટર તમારા વેચાણ અને માર્કેટિંગ રોકાણો પરના વળતરને તાત્કાલિક માપવા માટે, વિકાસને વેગ આપવા માટે તમારે તમારા ખર્ચમાં વધારો કરવો જોઈએ કે કેમ તે ઓળખો અથવા આવક જનરેશન કાર્યક્ષમતામાં સુધારો કરવા માટે તમારી વ્યૂહરચનાઓને ઑપ્ટિમાઇઝ કરો. 1.0 થી ઉપરનો SaaS મેજિક નંબર સામાન્ય રીતે સારો માનવામાં આવે છે, કારણ કે તેનો અર્થ એ થાય છે કે કંપની વેચાણ અને માર્કેટિંગ પર ખર્ચ કરતાં વધુ આવક પેદા કરી રહી છે.

સાસ મેજિક નંબર ફોર્મ્યુલા:

સાસ મેજિક નંબર 🟰 કુલ આવક (વર્તમાન ક્વાર્ટર) ➖ કુલ આવક (ગત ક્વાર્ટર) ✖️ 4 ➗ વેચાણ અને માર્કેટિંગ ખર્ચ (પહેલાં ત્રિમાસિક)

સાસ મેજિક નંબર શું છે, કોઈપણ રીતે?

SaaS મેજિક નંબર એ વેચાણ કાર્યક્ષમતા મેટ્રિક છે જે માપે છે કે SaaS કંપની વેચાણ અને માર્કેટિંગ પર ખર્ચ કરે છે તે દરેક ડોલર માટે કેટલી રિકરિંગ આવક પેદા કરે છે. વાર્ષિક રિકરિંગ રેવન્યુ (ARR) માં ફેરફારને ગ્રાહક સંપાદન ખર્ચ (CAC) દ્વારા અગાઉના ત્રિમાસિક ગાળાથી વિભાજિત કરીને તેની ગણતરી કરવામાં આવે છે.

ઉદાહરણો

કંપની એ

  • કુલ આવક (વર્તમાન ત્રિમાસિક): $100,000
  • કુલ આવક (ગત ક્વાર્ટર): $75,000
  • વેચાણ અને માર્કેટિંગ ખર્ચ (અગાઉના ત્રિમાસિક): $25,000
SaaS Magic Number = [(100,000 - 75,000) * 4] / 25,000 = 0.8

આનો અર્થ એ છે કે દરેક ડોલર કંપની A વેચાણ અને માર્કેટિંગ પર ખર્ચ કરે છે, તે નવી રિકરિંગ આવકમાં $0.80 જનરેટ કરે છે.

કંપની બી

  • કુલ આવક (વર્તમાન ત્રિમાસિક): $200,000
  • કુલ આવક (ગત ક્વાર્ટર): $150,000
  • વેચાણ અને માર્કેટિંગ ખર્ચ (અગાઉના ત્રિમાસિક): $50,000
SaaS Magic Number = [(200,000 - 150,000) * 4] / 50,000 = 1.6

આનો અર્થ એ છે કે દરેક ડોલર માટે કંપની B વેચાણ અને માર્કેટિંગ પર ખર્ચ કરે છે, તે નવી રિકરિંગ આવકમાં $1.60 જનરેટ કરે છે.

કંપની B પાસે કંપની A કરતા વધુ સાસ મેજિક નંબર છે. આનો અર્થ એ છે કે કંપની B તેના વેચાણ અને માર્કેટિંગ પ્રયત્નોથી વધુ કાર્યક્ષમ રીતે નવી રિકરિંગ આવક પેદા કરી રહી છે.

કંપની Bનો SaaS મેજિક નંબર કેમ વધારે છે?

આના માટે કેટલાક કારણો હોઈ શકે છે:

  • કંપની B ઉચ્ચ મૂલ્ય ધરાવતા ગ્રાહકોને લક્ષ્ય બનાવી શકે છે.
  • કંપની B પાસે વધુ અસરકારક વેચાણ પ્રક્રિયા હોઈ શકે છે.
  • કંપની B કદાચ ગ્રાહક સંપાદન ખર્ચ (CAC) પર ઓછા પૈસા ખર્ચી રહી છે.
  • કંપની B પાસે ગ્રાહક જીવનકાળનું મૂલ્ય ઊંચું હોઈ શકે છે (સીએલટીવી).

કંપની A તેના SaaS મેજિક નંબરને કેવી રીતે સુધારી શકે છે?

કંપની A તેના SaaS મેજિક નંબરને આના દ્વારા સુધારી શકે છે:

  • ઉચ્ચ-મૂલ્ય ધરાવતા ગ્રાહકોને લક્ષ્ય બનાવવું.
  • તેની વેચાણ પ્રક્રિયામાં સુધારો.
  • તેના ઘટાડીને CAC.
  • તેના CLTVમાં વધારો.

કંપની A કંપની Bની વેચાણ અને માર્કેટિંગ વ્યૂહરચનાઓમાંથી પણ શીખી શકે છે અને તેને તેના પોતાના વ્યવસાયમાં નકલ કરવા માટે વ્યૂહ વિકસાવી શકે છે.

TL; DR: SaaS મેજિક નંબર એ વેચાણ કાર્યક્ષમતા મેટ્રિક છે જે માપે છે કે SaaS કંપની વેચાણ અને માર્કેટિંગ પર ખર્ચ કરે છે તે દરેક ડોલર માટે કેટલી રિકરિંગ આવક પેદા કરે છે. વાર્ષિક રિકરિંગ રેવન્યુ (ARR) માં ફેરફારને ગ્રાહક સંપાદન ખર્ચ (CAC) દ્વારા અગાઉના ત્રિમાસિક ગાળાથી વિભાજિત કરીને તેની ગણતરી કરવામાં આવે છે. SaaS કંપનીઓએ સમય જતાં તેમના SaaS મેજિક નંબરને સુધારવાનું લક્ષ્ય રાખવું જોઈએ. આ ઉચ્ચ-મૂલ્ય ધરાવતા ગ્રાહકોને ટાર્ગેટ કરીને, વેચાણ પ્રક્રિયામાં સુધારો કરીને, CAC ઘટાડીને અને CLV વધારીને કરી શકાય છે.

આના પર શેર કરો...