AOV என்றால் என்ன? (சராசரி ஆர்டர் மதிப்பு)

AOV (சராசரி ஆர்டர் மதிப்பு) என்பது ஈ-காமர்ஸில் பயன்படுத்தப்படும் ஒரு அளவீடு ஆகும், இது ஒரு ஆர்டருக்கு வாடிக்கையாளர் செலவழிக்கும் சராசரி பணத்தைக் குறிக்கிறது.

AOV என்றால் என்ன? (சராசரி ஆர்டர் மதிப்பு)

AOV என்பது சராசரி ஆர்டர் மதிப்பைக் குறிக்கிறது. வாடிக்கையாளர்கள் வாங்கும் ஒவ்வொரு முறையும் செலவழிக்கும் சராசரிப் பணத்தைத் தீர்மானிக்க வணிகங்கள் பயன்படுத்தும் அளவீடு ஆகும். எளிமையான சொற்களில், ஒரு வாடிக்கையாளர் ஒரு வணிகத்திலிருந்து எதையாவது வாங்கும்போது செலவழிக்கும் பணத்தின் சராசரித் தொகையாகும்.

சராசரி ஆர்டர் மதிப்பு (AOV) என்பது ஈ-காமர்ஸ் உலகில் ஒரு முக்கியமான அளவீடு ஆகும். இணையதளம் அல்லது பயன்பாட்டில் ஆர்டர் செய்யும் போது வாடிக்கையாளர்கள் செலவழிக்கும் சராசரி பணத்தை இது அளவிடுகிறது. AOV ஒரு முக்கிய அளவீடு ஆகும், ஏனெனில் இது வணிகங்கள் தங்கள் வாடிக்கையாளர்களின் வாங்கும் பழக்கத்தைப் புரிந்து கொள்ளவும், விலை நிர்ணயம், விளம்பரங்கள் மற்றும் சந்தைப்படுத்தல் தந்திரங்கள் பற்றிய தகவலறிந்த முடிவுகளை எடுக்கவும் உதவுகிறது.

AOV ஐக் கணக்கிடுவது எளிது. இது ஆர்டர்களின் மொத்த எண்ணிக்கையால் உருவாக்கப்பட்ட மொத்த வருவாயை வகுப்பதை உள்ளடக்கியது. காலப்போக்கில் AOV ஐ கண்காணிப்பதன் மூலம், வணிகங்கள் வாடிக்கையாளர் நடத்தை பற்றிய நுண்ணறிவுகளைப் பெறலாம், போக்குகளை அடையாளம் காணலாம் மற்றும் விலை நிர்ணய உத்திகள், கப்பல் செலவுகள் மற்றும் விளம்பரங்கள் பற்றிய தரவு சார்ந்த முடிவுகளை எடுக்கலாம். AOV ஐ அதிகரிப்பது வணிகங்கள் தங்கள் வருவாய் வளர்ச்சியை அதிகரிக்கவும், லாபத்தை அதிகரிக்கவும், வாடிக்கையாளர் வாழ்நாள் மதிப்பை மேம்படுத்தவும் உதவும்.

வணிகங்கள் தங்கள் AOV ஐ அதிகரிக்க பல வழிகள் உள்ளன. இவை குறுக்கு விற்பனை, நிரப்பு தயாரிப்புகளை தொகுத்தல், அதிக விற்பனை செய்தல் மற்றும் தொகுதி தள்ளுபடிகளை வழங்குதல் ஆகியவை அடங்கும். இலவச ஷிப்பிங் வரம்புகள் மற்றும் விளம்பரங்கள் வாடிக்கையாளர்களை ஒரு ஆர்டருக்கு அதிக செலவு செய்ய ஊக்குவிக்கும். இந்த உத்திகளைச் செயல்படுத்துவதன் மூலம், வணிகங்கள் தங்கள் ஏஓவியை மேம்படுத்தி, லாபத்தை அதிகரிக்கலாம்.

AOV என்றால் என்ன?

சராசரி ஆர்டர் மதிப்பு (AOV) என்பது e-காமர்ஸ் துறையில் வாடிக்கையாளர்களால் ஒரு ஆர்டரில் செலவழித்த சராசரிப் பணத்தை அளவிடுவதற்குப் பயன்படுத்தப்படும் ஒரு முக்கிய அளவீடு ஆகும். பெறப்பட்ட மொத்த வருவாயை ஆர்டர்களின் மொத்த எண்ணிக்கையால் வகுப்பதன் மூலம் இது கணக்கிடப்படுகிறது. AOV என்பது வணிகங்களுக்கு ஒரு முக்கியமான அளவீடு ஆகும், ஏனெனில் இது வாடிக்கையாளர் நடத்தை பற்றிய நுண்ணறிவுகளை வழங்குகிறது மற்றும் விலை, விளம்பரங்கள் மற்றும் சரக்கு மேலாண்மை பற்றிய தகவலறிந்த முடிவுகளை எடுக்க அவர்களுக்கு உதவுகிறது.

ஈ-காமர்ஸ் துறையில் செயல்படும் வணிகங்களுக்கு AOV இன்றியமையாத அளவீடு ஆகும், ஏனெனில் ஒரு வாடிக்கையாளருக்கு அவர்கள் எவ்வளவு வருவாயை உருவாக்குகிறார்கள் என்பதைப் புரிந்துகொள்ள இது உதவும். AOV ஐ பகுப்பாய்வு செய்வதன் மூலம், வணிகங்கள் வாடிக்கையாளர் நடத்தையில் உள்ள போக்குகளை அடையாளம் கண்டு அதற்கேற்ப தங்கள் விலை நிர்ணய உத்திகளை சரிசெய்யலாம். எடுத்துக்காட்டாக, ஒரு குறிப்பிட்ட பொருளை வாங்கும் போது வாடிக்கையாளர்கள் அதிக பணம் செலவழிப்பதை ஒரு வணிகம் கவனித்தால், லாபத்தை அதிகரிக்க அந்த பொருளின் விலையை அதிகரிக்கலாம்.

AOV ஐ கண்காணிப்பதன் மற்றொரு நன்மை என்னவென்றால், வணிகங்கள் தங்கள் சந்தைப்படுத்தல் உத்திகளை மேம்படுத்த இது உதவும். அதிக AOV கொண்ட தயாரிப்புகளை அடையாளம் காண்பதன் மூலம், வணிகங்கள் அதிக பணம் செலவழிக்க வாடிக்கையாளர்களை ஊக்குவிப்பதற்காக அந்த தயாரிப்புகளை விளம்பரப்படுத்துவதில் தங்கள் சந்தைப்படுத்தல் முயற்சிகளை மையப்படுத்தலாம்.

கூடுதலாக, விளம்பரங்கள் மற்றும் தள்ளுபடிகளின் செயல்திறனை மதிப்பீடு செய்ய AOV பயன்படுத்தப்படலாம். குறைந்த AOV இல் விளையும் ஒரு விளம்பரத்தை வணிகம் நடத்தினால், வாடிக்கையாளர்களை அதிக பணம் செலவழிக்க ஊக்குவிப்பதில் அந்த விளம்பரம் வெற்றிபெறவில்லை என்பதைக் குறிக்கலாம். மாறாக, ஒரு விளம்பரம் அதிக AOV இல் விளைந்தால், கூடுதல் பொருட்களை வாங்குவதற்கு வாடிக்கையாளர்களை ஊக்குவிப்பதில் விளம்பரம் வெற்றியடைந்ததைக் குறிக்கலாம்.

சுருக்கமாக, ஈ-காமர்ஸ் துறையில் செயல்படும் வணிகங்களுக்கு AOV ஒரு முக்கியமான மெட்ரிக் ஆகும். AOV ஐ கண்காணிப்பதன் மூலம், வணிகங்கள் வாடிக்கையாளர் நடத்தை பற்றிய நுண்ணறிவுகளைப் பெறலாம், அவற்றின் விலை மற்றும் சந்தைப்படுத்தல் உத்திகளை மேம்படுத்தலாம் மற்றும் சரக்கு மேலாண்மை பற்றிய தகவலறிந்த முடிவுகளை எடுக்கலாம்.

AOV ஏன் முக்கியமானது?

வருவாய் மற்றும் லாபம்

AOV என்பது, தங்கள் வருவாய் மற்றும் லாப வரம்புகளை அதிகரிக்க விரும்பும் வணிகங்களுக்கு இன்றியமையாத அளவீடு ஆகும். ஒவ்வொரு பரிவர்த்தனையிலும் வாடிக்கையாளர்கள் செலவழித்த சராசரி டாலர் தொகையைக் கண்காணிப்பதன் மூலம், வணிகங்கள் தங்கள் விற்பனையின் மதிப்பை அதிகரிப்பதற்கான வழிகளைக் கண்டறியலாம். AOV ஐ அதிகரிப்பது அதிக லாபத்திற்கு வழிவகுக்கும், ஏனெனில் வணிகங்கள் ஒரு வாடிக்கையாளருக்கு அதிக வருவாயை உருவாக்குகின்றன.

கூடுதலாக, வணிகங்கள் தங்கள் விலை உத்திகளை மேம்படுத்த AOV உதவும். சராசரி ஆர்டர் மதிப்பைப் புரிந்துகொள்வதன் மூலம், வணிகங்கள் லாபத்தை அதிகரிக்க தங்கள் விலையை சரிசெய்யலாம். எடுத்துக்காட்டாக, AOV குறைவாக இருந்தால், ஒவ்வொரு பரிவர்த்தனையின் மதிப்பையும் அதிகரிக்க வணிகங்கள் நிரப்பு பொருட்கள் அல்லது அதிக விற்பனைகளை வழங்குவதைக் கருத்தில் கொள்ளலாம்.

மார்க்கெட்டிங் வியூகம்

சந்தைப்படுத்தல் உத்திகளை உருவாக்கும்போது வணிகங்கள் கருத்தில் கொள்ள வேண்டிய முக்கியமான அளவீடு AOV ஆகும். சராசரி ஆர்டர் மதிப்பைப் புரிந்துகொள்வதன் மூலம், விற்பனையை அதிகரிக்க வணிகங்கள் மிகவும் பயனுள்ள சந்தைப்படுத்தல் தந்திரங்களை அடையாளம் காண முடியும். எடுத்துக்காட்டாக, ஒவ்வொரு பரிவர்த்தனையின் மதிப்பையும் அதிகரிக்க வணிகங்கள் நிரப்பு தயாரிப்புகளை அதிக விற்பனை செய்வதில் அல்லது குறுக்கு விற்பனை செய்வதில் கவனம் செலுத்தலாம்.

மேலும், வாடிக்கையாளர் வாழ்நாள் மதிப்பை (CLV) கணக்கிட வணிகங்களுக்கு AOV உதவும். CLV என்பது வாடிக்கையாளரின் உறவின் போது வணிகம் எதிர்பார்க்கும் மொத்த வருவாய் ஆகும். AOV ஐ அதிகரிப்பதன் மூலம், வணிகங்கள் CLV ஐ அதிகரிக்கலாம், இது அதிக வாடிக்கையாளர் கையகப்படுத்தல் செலவுகளை நியாயப்படுத்த உதவும்.

உகப்பாக்கம்

வணிகங்கள் தங்கள் விளம்பரச் செலவை மேம்படுத்த AOV உதவும். AOV ஐப் புரிந்துகொள்வதன் மூலம், வணிகங்கள் ஒரு மாற்றத்திற்கான செலவைக் கணக்கிடலாம் மற்றும் அதற்கேற்ப தங்கள் விளம்பரச் செலவை மேம்படுத்தலாம். குறைந்த விளம்பரச் செலவில் வணிகங்கள் அதிக வருவாய் ஈட்ட இது உதவும்.

மேலும், வணிகங்கள் தங்கள் விலை நிர்ணய உத்தியை மேம்படுத்த AOV உதவும். ஏஓவியைப் புரிந்துகொள்வதன் மூலம், வணிகங்கள் லாபத்தை அதிகரிக்க தங்கள் விலையை சரிசெய்யலாம். எடுத்துக்காட்டாக, AOV குறைவாக இருந்தால், ஒவ்வொரு பரிவர்த்தனையின் மதிப்பையும் அதிகரிக்க வணிகங்கள் நிரப்பு பொருட்கள் அல்லது அதிக விற்பனைகளை வழங்குவதைக் கருத்தில் கொள்ளலாம்.

முடிவில், AOV என்பது அவர்களின் வருவாய் மற்றும் லாபத்தை அதிகரிக்க விரும்பும் வணிகங்களுக்கான முக்கியமான அளவீடு ஆகும். சராசரி ஆர்டர் மதிப்பைப் புரிந்துகொள்வதன் மூலம், வணிகங்கள் பயனுள்ள சந்தைப்படுத்தல் உத்திகளை உருவாக்கலாம், அவற்றின் விலையிடல் உத்திகளை மேம்படுத்தலாம் மற்றும் வாடிக்கையாளர் வாழ்நாள் மதிப்பை அதிகரிக்கலாம்.

AOV ஐ எவ்வாறு கணக்கிடுவது

சராசரி வரிசை மதிப்பைக் கணக்கிடுகிறது (AOV) வணிகத்தின் செயல்திறனைப் பற்றிய மதிப்புமிக்க நுண்ணறிவுகளை வழங்கக்கூடிய ஒரு எளிய செயல்முறையாகும். AOV ஆனது ஒரு குறிப்பிட்ட காலத்திற்குள் செய்யப்பட்ட மொத்த ஆர்டர்களின் எண்ணிக்கையால் உருவாக்கப்பட்ட மொத்த வருவாயை வகுப்பதன் மூலம் கணக்கிடப்படுகிறது.

AOV ஐக் கணக்கிட, இந்தப் படிகளைப் பின்பற்றவும்:

  1. ஒரு குறிப்பிட்ட காலகட்டத்தில் உருவாக்கப்பட்ட மொத்த வருவாயைத் தீர்மானிக்கவும்.
  2. அதே காலகட்டத்தில் செய்யப்பட்ட மொத்த ஆர்டர்களின் எண்ணிக்கையைத் தீர்மானிக்கவும்.
  3. AOV ஐப் பெற மொத்த வருவாயை மொத்த ஆர்டர்களின் எண்ணிக்கையால் வகுக்கவும்.

எடுத்துக்காட்டாக, ஒரு வணிகம் ஒரு மாதத்தில் 10,000 ஆர்டர்கள் மூலம் $500 வருவாய் ஈட்டினால், AOV பின்வருமாறு கணக்கிடப்படும்:

AOV = மொத்த வருவாய் / ஆர்டர்களின் எண்ணிக்கை
AOV = $10,000 / 500
AOV = $20

அதாவது அந்த மாதத்திற்கான சராசரி ஆர்டர் மதிப்பு $20 ஆகும்.

AOV என்பது ஒரு ஆர்டருக்கான வருவாயாக நிர்ணயிக்கப்படுகிறது, ஒரு வாடிக்கையாளருக்கான வருவாய் அல்ல என்பதை கவனத்தில் கொள்ள வேண்டும். ஒரு வாடிக்கையாளர் குறிப்பிட்ட காலப்பகுதியில் பல ஆர்டர்களை செய்தால், ஒவ்வொரு ஆர்டரும் AOV கணக்கீட்டில் சேர்க்கப்படும்.

AOV ஐக் கணக்கிடுவது வணிகங்களுக்குப் பல வழிகளில் பயனுள்ளதாக இருக்கும். வாங்கும் பழக்கங்களில் ஏற்படும் மாற்றங்கள் அல்லது சந்தைப்படுத்தல் பிரச்சாரங்களின் செயல்திறன் போன்ற வாடிக்கையாளர் நடத்தையில் உள்ள போக்குகளை வணிகங்களுக்கு அடையாளம் காண இது உதவும். அதிக AOV உள்ள வாடிக்கையாளர்களை குறிவைத்து அல்லது அனைத்து வாடிக்கையாளர்களுக்கும் AOV ஐ அதிகரிப்பதற்கான உத்திகளை செயல்படுத்துவதன் மூலம் வருவாயை அதிகரிப்பதற்கான வாய்ப்புகளை வணிகங்களுக்கு அடையாளம் காணவும் இது உதவும்.

ஒட்டுமொத்தமாக, AOV கணக்கீடு என்பது வணிகத்தின் செயல்திறனில் மதிப்புமிக்க நுண்ணறிவுகளை வழங்கக்கூடிய நேரடியான செயல்முறையாகும். காலப்போக்கில் AOV ஐக் கண்காணிப்பதன் மூலம், வணிகங்கள் போக்குகளைக் கண்டறிந்து, அவற்றின் அடிமட்டத்தை மேம்படுத்த தரவு சார்ந்த முடிவுகளை எடுக்கலாம்.

AOV ஐ பாதிக்கும் காரணிகள்

ஈ-காமர்ஸ் என்று வரும்போது, ​​சராசரி ஆர்டர் மதிப்பு (AOV) கண்காணிக்க வேண்டிய முக்கியமான அளவீடு ஆகும். ஒவ்வொரு ஆர்டருக்கும் வாடிக்கையாளர்கள் செலவழித்த சராசரி பணத்தை இது குறிக்கிறது. AOV ஐப் பாதிக்கும் காரணிகளைப் புரிந்துகொள்வது வணிகங்கள் தங்கள் வருவாயை அதிகரிக்க உதவும். AOV ஐ பாதிக்கக்கூடிய சில முக்கிய காரணிகள் இங்கே:

தயாரிப்பு விலை

தயாரிப்பு விலை நிர்ணயம் என்பது AOV ஐ பாதிக்கக்கூடிய ஒரு முக்கியமான காரணியாகும். ஒரு வணிகமானது அதன் தயாரிப்புகளின் விலையை மிக அதிகமாக இருந்தால், வாடிக்கையாளர்கள் வாங்குவதற்கு தயங்கலாம். மறுபுறம், விலைகள் மிகக் குறைவாக இருந்தால், வணிகம் போதுமான லாபம் ஈட்டாமல் போகலாம். சரியான சமநிலையைக் கண்டறிவது முக்கியம். வெவ்வேறு விலைப் புள்ளிகளில் தயாரிப்புகளின் வரம்பை வழங்குவது, வணிகங்கள் மாறுபட்ட வரவுசெலவுத் திட்டங்களுடன் வாடிக்கையாளர்களைப் பூர்த்தி செய்வதற்கும் AOV ஐ அதிகரிப்பதற்கும் உதவும்.

தள்ளுபடிகள் மற்றும் விளம்பரங்கள்

AOV ஐ அதிகரிப்பதில் தள்ளுபடிகள் மற்றும் விளம்பரங்கள் பயனுள்ளதாக இருக்கும். எடுத்துக்காட்டாக, குறைந்தபட்ச கொள்முதல் தொகையில் தள்ளுபடியை வழங்குவது, வாசலை அடைய வாடிக்கையாளர்களை தங்கள் வண்டியில் கூடுதல் பொருட்களைச் சேர்க்க ஊக்குவிக்கும். இதேபோல், வாங்குதலுடன் இலவச பரிசு வழங்குவது வாடிக்கையாளர்களை அதிக செலவு செய்ய ஊக்குவிக்கும். இருப்பினும், தள்ளுபடிகள் மற்றும் விளம்பரங்கள் வணிகத்தின் லாபத்தை உண்ணாமல் இருப்பதை உறுதி செய்வது முக்கியம்.

கப்பல் செலவுகள்

கப்பல் செலவுகள் AOV இல் குறிப்பிடத்தக்க தாக்கத்தை ஏற்படுத்தும். ஷிப்பிங் செலவுகள் மிக அதிகமாக இருந்தால், வாடிக்கையாளர்கள் முழுவதுமாக கொள்முதல் செய்வதிலிருந்து ஊக்கமளிக்கலாம். ஒரு குறிப்பிட்ட வரம்புக்கு மேல் உள்ள ஆர்டர்களுக்கு இலவச ஷிப்பிங்கை வழங்குவது வாடிக்கையாளர்களை குறைந்தபட்ச தொகையை அடைய அதிக செலவு செய்ய ஊக்குவிக்கும். மாற்றாக, வணிகங்கள் பிளாட்-ரேட் ஷிப்பிங்கை வழங்குவது அல்லது விசுவாசமான வாடிக்கையாளர்களுக்கு ஷிப்பிங் செலவுகளைக் குறைப்பது ஆகியவற்றைக் கருத்தில் கொள்ளலாம்.

தொகுத்தல் மற்றும் தொகுதி தள்ளுபடிகள்

தயாரிப்புகளை ஒன்றாக தொகுத்தல் அல்லது வால்யூம் தள்ளுபடிகளை வழங்குவது AOV ஐ அதிகரிக்க ஒரு சிறந்த வழியாகும். எடுத்துக்காட்டாக, தயாரிப்புகளின் தொகுப்பில் தள்ளுபடியை வழங்குவது வாடிக்கையாளர்களை ஒரே நேரத்தில் அதிக பொருட்களை வாங்க ஊக்குவிக்கும். இதேபோல், ஒரே தயாரிப்பின் பல அளவுகளை வாங்குவதற்கு தள்ளுபடியை வழங்குவது வாடிக்கையாளர்களை சேமித்து வைப்பதற்கும் AOV ஐ அதிகரிப்பதற்கும் ஊக்குவிக்கும்.

நிரப்பு தயாரிப்புகள்

நிரப்பு தயாரிப்புகளை வழங்குவது AOV ஐ அதிகரிக்க ஒரு சிறந்த வழியாகும். எடுத்துக்காட்டாக, ஒரு வாடிக்கையாளர் கேமராவை வாங்கினால், கேஸ் அல்லது மெமரி கார்டு போன்ற உபகரணங்களை வழங்குவது, அதிக செலவு செய்ய அவர்களை ஊக்குவிக்கும். இருப்பினும், நிரப்பு பொருட்கள் பொருத்தமானவை மற்றும் வாடிக்கையாளரின் வாங்குதலுக்கு மதிப்பு சேர்க்கின்றன என்பதை உறுதிப்படுத்துவது முக்கியம்.

அதிக விற்பனை மற்றும் குறுக்கு விற்பனை

அதிக விற்பனை மற்றும் குறுக்கு விற்பனை AOV ஐ அதிகரிப்பதில் பயனுள்ளதாக இருக்கும். அதிகவிற்பனை என்பது வாடிக்கையாளர்களுக்கு அவர்கள் ஏற்கனவே ஆர்வமாக உள்ள ஒரு பொருளின் அதிக விலையுள்ள பதிப்பை வாங்க ஊக்குவிப்பதை உள்ளடக்குகிறது. குறுக்கு விற்பனை என்பது வாடிக்கையாளரின் வாங்குதலுடன் தொடர்புடைய தயாரிப்புகளை வழங்குவதை உள்ளடக்குகிறது. இரண்டு தந்திரோபாயங்களும் AOV ஐ அதிகரிப்பதில் பயனுள்ளதாக இருக்கும், ஆனால் அதிக விற்பனை மற்றும் குறுக்கு விற்பனை ஆகியவை பொருத்தமானவை மற்றும் வாடிக்கையாளரின் வாங்குதலுக்கு மதிப்பு சேர்க்கின்றன என்பதை உறுதிப்படுத்துவது முக்கியம்.

சுருக்கமாக, தயாரிப்பு விலை, தள்ளுபடிகள் மற்றும் விளம்பரங்கள், ஷிப்பிங் செலவுகள், தொகுத்தல் மற்றும் தொகுதி தள்ளுபடிகள், நிரப்பு பொருட்கள் மற்றும் அதிக விற்பனை மற்றும் குறுக்கு விற்பனை உட்பட பல காரணிகள் AOV ஐ பாதிக்கலாம். இந்தக் காரணிகளைப் புரிந்துகொள்வதன் மூலமும், பயனுள்ள உத்திகளைச் செயல்படுத்துவதன் மூலமும், வணிகங்கள் தங்கள் ஏஓவியை அதிகரித்து, வருவாயை அதிகரிக்கலாம்.

AOV ஐ எவ்வாறு அதிகரிப்பது

வணிக உரிமையாளராக, உங்கள் சராசரி ஆர்டர் மதிப்பை (AOV) அதிகரிப்பது உங்கள் வருவாய் இலக்குகளை அடைவதற்கான ஒரு முக்கியமான படியாகும். உங்கள் AOV ஐ அதிகரிக்க சில பயனுள்ள வழிகள்:

இலவச ஷிப்பிங் வரம்பு

இலவச ஷிப்பிங் வரம்பை அமைப்பது வாடிக்கையாளர்களை அதிக செலவு செய்ய ஊக்குவிக்கும் ஒரு சிறந்த வழியாகும். உங்கள் மாதிரி ஆர்டர் மதிப்பு அல்லது மிகவும் பொதுவான ஆர்டர் மதிப்பைக் கண்டறிவதன் மூலம் தொடங்கவும். பின்னர், உங்கள் இலவச ஷிப்பிங் வரம்பை உங்கள் AOV அல்லது உங்கள் மாதிரி ஆர்டர் மதிப்பை விட 30% அதிகமாக அமைக்கவும். இது வாடிக்கையாளர்கள் வாசலை அடைவதற்கும் இலவச ஷிப்பிங்கைப் பெறுவதற்கும் தங்கள் வண்டியில் கூடுதல் பொருட்களைச் சேர்க்க ஊக்குவிக்கும்.

தயாரிப்பு மூட்டைகள்

AOV ஐ அதிகரிப்பதற்கான மற்றொரு வழி, தயாரிப்பு மூட்டைகளை வழங்குவதாகும். தயாரிப்புகளை ஒன்றாகத் தொகுப்பது வாடிக்கையாளர்களுக்கு மதிப்பு உணர்வை உருவாக்கி மேலும் வாங்க அவர்களை ஊக்குவிக்கும். தொகுக்கப்பட்ட தயாரிப்புகளை இன்னும் கவர்ந்திழுக்கும் வகையில் தள்ளுபடி வழங்குவதைக் கவனியுங்கள்.

அதிக விற்பனை மற்றும் குறுக்கு விற்பனை

அதிக விற்பனை மற்றும் குறுக்கு விற்பனை ஆகியவை AOV ஐ அதிகரிக்க பயனுள்ள வழிகள். ஒரு வாடிக்கையாளர் செக் அவுட் செய்யவிருக்கும் போது, ​​அவர் வாங்கும் பொருளின் மேம்படுத்தப்பட்ட பதிப்பை வழங்குவது அல்லது வாங்குவதை நிறைவு செய்யும் தொடர்புடைய தயாரிப்புகளை பரிந்துரைக்கவும். இது அவர்களின் ஆர்டரின் மொத்த மதிப்பை அதிகரிக்கலாம்.

விலை உயர்கிறது

அதிகரிக்கும் விலைகள் எதிர்மறையானதாக தோன்றலாம், ஆனால் அது உண்மையில் உங்கள் AOV ஐ அதிகரிக்கலாம். உங்கள் பிராண்டை நம்பி, உங்கள் தயாரிப்புகளுக்கு பிரீமியம் செலுத்தத் தயாராக இருக்கும் விசுவாசமான வாடிக்கையாளர் தளம் உங்களிடம் இருக்கும்போது இந்த உத்தி சிறப்பாகச் செயல்படும்.

கிரியேட்டிவ் மார்க்கெட்டிங் உத்திகள்

AOV ஐ அதிகரிக்க ஆக்கப்பூர்வமான சந்தைப்படுத்தல் உத்திகளை செயல்படுத்தவும். எடுத்துக்காட்டாக, வரையறுக்கப்பட்ட நேர ஒப்பந்தங்கள் அல்லது பிரத்தியேக தயாரிப்புகளை வழங்குவதன் மூலம் FOMO (காணாமல் போய்விடுமோ என்ற பயம்) உத்திகளைப் பயன்படுத்தவும். உங்கள் தயாரிப்புகளை பார்வைக்குக் கவர்ந்திழுக்கும் விதத்தில் காண்பிக்கும் விளம்பரப் பிரச்சாரங்களை நடத்தவும் அல்லது உங்கள் ஸ்டோரிலிருந்து வாங்குவதன் நன்மைகளை முன்னிலைப்படுத்தும் தயாரிப்பு பக்கங்களை உருவாக்கவும்.

இந்த உத்திகளைச் செயல்படுத்துவதன் மூலம், உங்கள் AOV ஐ அதிகரிக்கலாம் மற்றும் உங்கள் வருவாயை அதிகரிக்கலாம்.

AOV போக்குகள் மற்றும் நுண்ணறிவு

AOV போக்குகள் மற்றும் நுண்ணறிவுகளை பகுப்பாய்வு செய்வதன் மூலம், அவர்களின் விற்பனை மற்றும் சந்தைப்படுத்தல் உத்திகளை மேம்படுத்த விரும்பும் ஆன்லைன் வணிகங்களுக்கு மதிப்புமிக்க தகவலை வழங்க முடியும். வாடிக்கையாளரின் நடத்தை, வாங்கும் பழக்கம் மற்றும் வடிவங்களைப் புரிந்துகொள்வதன் மூலம், வணிகங்கள் ஒரு ஆர்டருக்கான விற்பனை, மொத்த லாபம் மற்றும் வருகைக்கான வருவாய் ஆகியவற்றை அதிகரிக்கலாம். கருத்தில் கொள்ள வேண்டிய சில முக்கிய நுண்ணறிவுகள் மற்றும் போக்குகள்:

ஒரு வாடிக்கையாளருக்கு மொத்த ஆர்டர்கள் மற்றும் விற்பனை

ஒரு வாடிக்கையாளரின் மொத்த ஆர்டர்கள் மற்றும் விற்பனையைக் கண்காணிப்பது வணிகங்கள் தங்களின் மதிப்புமிக்க வாடிக்கையாளர்களை அடையாளம் காண உதவும். ஒரு வாடிக்கையாளரின் வாழ்நாள் மதிப்பைப் புரிந்துகொள்வதன் மூலம், வணிகங்கள் இந்த வாடிக்கையாளர்களை மீண்டும் வர வைக்க தங்கள் சந்தைப்படுத்தல் மற்றும் தக்கவைப்பு உத்திகளை வடிவமைக்க முடியும்.

வாடிக்கையாளர் தக்கவைப்பு மற்றும் வாங்கும் பழக்கம்

AOV ஐ அதிகரிப்பதில் வாடிக்கையாளர் தக்கவைப்பு ஒரு முக்கியமான காரணியாகும். வாடிக்கையாளர் வாங்கும் பழக்கம் மற்றும் வடிவங்களைப் புரிந்துகொள்வதன் மூலம், வணிகங்கள் மீண்டும் வாங்குவதை ஊக்குவிக்க இலக்கு விளம்பரங்களையும் சலுகைகளையும் உருவாக்க முடியும். எடுத்துக்காட்டாக, இலவச வருமானம் அல்லது எதிர்கால வாங்குதல்களுக்கு தள்ளுபடிகள் வழங்குவது வாடிக்கையாளர்களைத் திரும்பத் திரும்ப ஊக்குவிக்கும்.

ஒரு ஆர்டருக்கான மாற்று செலவுகள் மற்றும் விற்பனை

மாற்றுச் செலவுகளைக் குறைப்பது மற்றும் ஒரு ஆர்டருக்கான விற்பனையை அதிகரிப்பது வணிகங்கள் AOVஐ அதிகரிக்க உதவும். தங்கள் மொபைல் பயன்பாடு அல்லது இணையதளத்தை மேம்படுத்துவதன் மூலம், வணிகங்கள் வாடிக்கையாளர்கள் பொருட்களைக் கண்டுபிடித்து வாங்குவதை எளிதாக்கலாம். அதிக விற்பனை அல்லது மூட்டைகளை வழங்குவது ஒரு ஆர்டருக்கான விற்பனையை அதிகரிக்கலாம்.

மொத்த லாபம் மற்றும் சந்தைப்படுத்தல் உத்திகள்

மொத்த லாபத்தை பகுப்பாய்வு செய்வது, எந்த சந்தைப்படுத்தல் உத்திகள் மிகவும் பயனுள்ளதாக இருக்கும் என்பதை வணிகங்களுக்குத் தீர்மானிக்க உதவும். ஒரு வருகைக்கான வருவாய் மற்றும் மாற்று விகிதங்களைக் கண்காணிப்பதன் மூலம், வணிகங்கள் அதிக விற்பனையை உண்டாக்கும் சேனல்களில் கவனம் செலுத்த தங்கள் சந்தைப்படுத்தல் செலவை சரிசெய்யலாம்.

ShipBob மற்றும் மேம்படுத்தல்

ShipBob போன்ற மூன்றாம் தரப்பு தளவாட வழங்குநரைப் பயன்படுத்துவது வணிகங்கள் தங்கள் AOV ஐ மேம்படுத்த உதவும். விரைவான மற்றும் மலிவான ஷிப்பிங்கை வழங்குவதன் மூலம், வணிகங்கள் வாடிக்கையாளர் திருப்தியை அதிகரிக்கலாம் மற்றும் மீண்டும் வாங்குவதை ஊக்குவிக்கலாம்.

கால அளவு மற்றும் மாதாந்திர சராசரி

காலப்போக்கில் AOV போக்குகளை பகுப்பாய்வு செய்வது வணிகங்கள் பருவகால வடிவங்களை அடையாளம் கண்டு அதற்கேற்ப தங்கள் உத்திகளை சரிசெய்ய உதவும். மாதாந்திர சராசரிகளைக் கண்காணிப்பதன் மூலம், வணிகங்கள் இலக்குகளை நிர்ணயிக்கலாம் மற்றும் AOV ஐ அதிகரிப்பதற்கான முன்னேற்றத்தை அளவிடலாம்.

ஒட்டுமொத்தமாக, ஆன்லைன் வணிகங்களை மேம்படுத்துவதற்கு AOV போக்குகள் மற்றும் நுண்ணறிவுகளைப் புரிந்துகொள்வது முக்கியமானது. வாடிக்கையாளர் நடத்தை, வாங்கும் பழக்கம் மற்றும் வடிவங்களை பகுப்பாய்வு செய்வதன் மூலம், வணிகங்கள் ஒரு ஆர்டருக்கான விற்பனை, மொத்த லாபம் மற்றும் ஒரு வருகைக்கான வருவாய் ஆகியவற்றை அதிகரிக்கலாம்.

மேலும் வாசிப்பு

AOV என்பது சராசரி ஆர்டர் மதிப்பைக் குறிக்கிறது. ஒவ்வொரு ஆர்டரிலும் வாடிக்கையாளர்கள் செலவழித்த சராசரி பணத்தின் அளவை அளவிடுவதற்கு இது ஒரு அளவீடு ஆகும். இது ஒரு காலகட்டத்தில் உருவாக்கப்பட்ட மொத்த வருவாயை அதே காலகட்டத்தில் செய்யப்பட்ட மொத்த ஆர்டர்களின் எண்ணிக்கையால் வகுப்பதன் மூலம் கணக்கிடப்படுகிறது. எடுத்துக்காட்டாக, ஒரு நிறுவனம் ஆகஸ்ட் மாதத்தில் 50,000 ஆர்டர்களில் இருந்து $1,000 வருவாய் ஈட்டினால், ஆகஸ்ட் மாதத்திற்கான AOV ஒரு ஆர்டருக்கு $50 ஆக இருக்கும் (ஆதாரம்: உண்மையில்).

தொடர்புடைய இணையதள பகுப்பாய்வு விதிமுறைகள்

முகப்பு » வலைத்தள அடுக்குமாடி » சொற்களஞ்சியம் » AOV என்றால் என்ன? (சராசரி ஆர்டர் மதிப்பு)

தகவலறிந்து இருங்கள்! எங்கள் செய்திமடலில் சேரவும்
இப்போது குழுசேர்ந்து சந்தாதாரர்களுக்கு மட்டும் வழிகாட்டிகள், கருவிகள் மற்றும் ஆதாரங்களுக்கான இலவச அணுகலைப் பெறுங்கள்.
நீங்கள் எந்த நேரத்திலும் குழுவிலிருந்து விலகலாம். உங்கள் தரவு பாதுகாப்பாக உள்ளது.
தகவலறிந்து இருங்கள்! எங்கள் செய்திமடலில் சேரவும்
இப்போது குழுசேர்ந்து சந்தாதாரர்களுக்கு மட்டும் வழிகாட்டிகள், கருவிகள் மற்றும் ஆதாரங்களுக்கான இலவச அணுகலைப் பெறுங்கள்.
நீங்கள் எந்த நேரத்திலும் குழுவிலிருந்து விலகலாம். உங்கள் தரவு பாதுகாப்பாக உள்ளது.
பகிரவும்...